Phim Nữ Thần Hôn Nhân | Goddess Of Marriage 2013 Hàn Quốc

Nu Than Hon Nhan Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai có sau một thời gian chuyển tiếp rất lớn trên khắp châu Âu và Hoa Kỳ. Xây dựng lại chính là thứ tự của ngày trên khắp châu Âu và, từ từ, Goddess Of Marriage một sự thịnh vượng và giàu có ngày càng được yêu thích bởi đông dân trong những vùng lănh thổ. Đó là buổi b́nh minh của một kỷ nguyên mới, nhưng nó đă không được cho đến những năm 1960, xă hội "người tiêu dùng" mới nổi đă dẫn đến một nhu cầu hàng hóa mà chỉ đơn giản là khó có được cho đến khi đó.

Nghệ thuật pop Anh có thể nguồn gốc của nó trở lại những năm 1950. Một nhóm nhỏ độc lập bao gồm các nghệ sĩ đáng chú ư tại thời điểm đó cùng với các nhà phê b́nh trong thế giới nghệ thuật đặt lại với nhau một cuộc triển lăm được tổ chức tại pḥng triển lăm nghệ thuật Whitechapel trong năm 1956. Triển lăm lần này là tập trung vào chủ đề của các sản phẩm tiêu dùng giá rẻ và vai tṛ của họ chơi trong cuộc sống hiện đại. Mặc dù nó không có vẻ như nó sau đó, triển lăm là một bước tiến quan trọng trong thế giới nghệ thuật và một sự khởi đầu rất lớn từ những ǵ xảy ra trước khi nó. Các nhà phê b́nh xưa, Lawrence Alloway (1926-1992) ca ngợi nó như sự ra đời của một cái ǵ đó mới và năm 1958 ông làm lễ rửa tội theo phong cách này đặc biệt của nghệ thuật là "Pop Art".

Goddess Of Marriage Nhân vật chủ chốt trong các cửa sổ pop nghệ thuật Anh sau đó là Richard Hamilton Nu Than Hon Nhan (sinh năm 1922) mà công việc xe mô tả, mô h́nh pin-up và thiết bị điện, trong số những người khác. Peter Blake (sinh 1932), mặt khác, tập trung vào dải truyện tranh và ca sĩ nhạc pop trong khi các nhà sưu tập tạp chí Eduardo Paolozzi (sinh 1924) sản xuất in cắt dán ấn tượng bằng cách tái chế và tích hợp các tài liệu quảng cáo cũ với những h́nh ảnh truyện tranh dải.

Đối với Mỹ, trong những năm 1950 thế giới Nu Than Hon Nhan nghệ thuật đă giúp "Tóm tắt nghĩa biểu hiện". Đó là cho đến đầu những năm 1960 khi các nhà phê b́nh nghệ thuật và các nghệ sĩ Mỹ cũng như bắt đầu nắm lấy nghệ thuật Pop và cho phong cách mới của nghệ thuật không thể bắt chước Mỹ của ḿnh "mất". Năm 1962, một cuộc triển lăm mang tên "hiện thực mới" được tổ chức tại Thư viện Sidney Janis ở New York. Điều này đă được khởi công ở Mỹ, nhất là v́ cuộc triển lăm đặc trưng công việc của các nghệ sĩ trong Goddess Of Marriage đó có Andy Warhol (1928-1987), Goddess Of Marriage Roy Lichtenstein (1923-1997), Claes Oldenburg (sinh năm 1929), Jim Dine (sinh 1935) và James Rosenquist (sinh năm 1933). Trong số này, Warhol, Lichtenstein và Oldenburg đă trở thành nhân vật chủ chốt trên thế giới nghệ thuật pop. Warhol đă trở thành một tên hộ gia đ́nh.
Nu Than Hon Nhan